Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Tin tức, đề án bất động sản nổi bật tuần từ 2/2 đến 7/2

Phân khúc đất nền sắp "bung" hàng loạt dự án; căn hộ cao cấp chạy đua bán hàng; giá bất động sản được dự đoán đã về vùng "đáy"... là những tin tức đáng chú ý của thị trường BĐS trong tuần đi hàng đầu của tháng 2.
- Giá bất động sản đang ở "vùng đáy"? Thị trường bán đất Tp.HCM năm 2014 ghi nhận dấu ấn bình phục mạnh mẽ trên nhiều phân khúc. Theo Hiệp hội bất động sản Tp.HCM , giá bất động sản hiện đã ở "vùng đáy" và đang có xu hướng nhích dần lên , từ thời gian này 2015 là thời khắc ăn nhập để mua nhà.

- Đất nền sắp đón nguồn cung "khủng": Phân khúc đất nền đã từng trải qua một thời kì dài trở ngại với cả đống hàng tồn. Tuy nhiên , khi thị trường bắt đầu ấm lên , lượng sản phẩm đồ sộ này đang được các "ông lớn" thâm trầm khai triển , dự bị đón sóng thị trường bất động sản 2015. Dự báo , trong quý II tới đây , thị trường sẽ đón một nguồn cung rất lớn từ phân khúc đất nền.
- Chủ đầu tư căn hộ cao cấp tìm mọi cách "chào" hàng: tết nguyên đán đã kề cận nhưng nhiều dự án căn hộ cao cấp vẫn không ngừng làm "nóng" thương hiệu với những công cuộc khuấy động lôi cuốn người mua. Tương lai của phân khúc căn hộ cao cấp nước phụ thuộc nhiều vào chiến lược của các chủ đầu tư , và người mua vẫn đang đợi chờ dòng sản phẩm này sẽ có dung mạo mới trong năm 2015.
- Kinh doanh bất động sản: Đừng chủ quan "tháng ăn chơi": Quy luật thị trường trong những năm qua cho thấy , tháng Giêng ( thời khắc sau tết nguyên đán ) , giá bất động sản thường chững hoặc giảm , giao dịch trên thị trường cũng trầm lắng hơn. Tuy nhiên , theo các chuyên gia , nhà đầu tư và doanh nghiệp bán đất quận 12 không vì thế mà chủ quan , vì khách hàng có khả năng quay lại thị trường bất kì lúc nào.
- Tết đến nơi , có nên mua nhà? Nhiều người có nhu cầu thực và cả nhà đầu tư đang rất cân nhắc có nên mua nhà ngay bấy chừ khi mà thị trường đã bắt đầu bình phục , và các chủ đầu tư thế ra sức chào mời?
Theo các chuyên gia , thời khắc hiện nay , khi tết nguyên đán đã kề cận , dù hàng loạt đất chia lô bung hàng cùng với khuyến mại "khủng" cũng chưa đủ để khiến người mua nhà phải lập tức rút hầu bao , khách hàng vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi mua.
- Khởi công xây cầu Thủ Thiêm 2 với 24.260 tỷ đồng: Ngày 3/2 , công ti CP Đại Quang Minh đã tiến hành khởi công xây dựng cầu Thủ Thiêm 2 nối quận 1 với quận 2 qua sông Sài Gòn.
Dự án cầu Thủ Thiêm 2 gồm 6 làn xe , có tổng bề dài 1.465m , trong đó phần cầu dài 885 , 7m , được thiết kế theo kiểu cầu dây văng với trụ tháp chính có hình dạng kiến trúc cầu Rồng nghiêng về phía Thủ Thiêm , cao 113m. Cầu Thủ Thiêm 2 là biểu trưng cổng chào từ trọng tâm Tp.HCM qua Khu thành phố mới Thủ Thiêm. Tổng vốn đầu tư của dự án Cầu Thủ Thiêm 2 chỉ còn 3.082 , 5 tỷ đồng.
- Khởi công nhà ở từng lớp Detaco Nhơn Trạch , Đồng Nai: dự án nhà ở từng lớp Khu chung cư Detaco Nhơn Trạch , Đồng Nai của chủ đầu tư là công ti Cổ phần Đệ Tam ( Detaco - DTA ) vừa được khởi công. Được biết , các căn hộ tại dự án có diện tích từ 30 - 50m2 , mức giá bán chỉ từ 200 triệu đồng/căn.
- Mở bán căn hộ Vista Verde: Sáng ngày 7/2 , dự án cao cấp Vista Verde của Tập đoàn CapitaLand và công ti TNHH Thiên Đức chính thức mở bán.
Vista Verde có bốn tháp 35 tầng , 1.152 căn hộ nhìn ra sông Sài Gòn , cầu Phú Mỹ và cảnh quan đô thị.
- Mở bán 200 nền đất Green Center City: công ti Tấc Đất Tấc Vàng mở bán 200 nền đất thuộc dự án trọng tâm thương nghiệp - chợ lĩnh vực Green Center City diện tích 150-300m2 với mức giá từ 2 , 9 triệu đồng một m2 cùng chính sách thanh toán linh hoạt.

( Theo TH )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét