Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Đại gia Cường Luxury hoang phí dự án ngàn tỷ

Một dự án nhà vườn cao cấp của đại gia Cường Luxury tại Việt Trì , Phú Thọ dù đã phát động từ năm 2012 nhưng đến nay tất cả vẫn chỉ còn nằm trên giấy tờ và khu đất dự án đang dần biến thành bãi rác.

Đây là một trong những đất chia lô gây “sốc” nhất cho các đại gia bất động sản , bởi chi phí đầu tư cho nó lên tới 1.265 tỷ đồng. Khu nhà vườn cao cấp lớn nhất 6 tỉnh miền Bắc , tọa lạc tại trọng tâm thành thị Việt Trì , tỉnh Phú Thọ.
Theo bản phác hoạ dự án mà nhà đầu tư san sớt , khu nhà vườn sẽ bao gồm nhiều căn mua đất có diện tích lên đến 600m 2 . Trong đó là một khu thành thị phức hợp đa công năng , gồm có trường mẫu giáo , công viên , khu tiêu khiển và nhiều công trình công cộng khác.
Sẽ có 2 tòa thấp phía ngoài , một tòa 15 tầng và một tòa 21 tầng. Hai tòa tháp này kết hợp gây nên cổng chính của khu nhà vườn. Ở đó , nhà đầu tư dự kiện sẽ là nơi hoạt động văn phòng quản lý , trọng tâm bán đất huyện củ chi và những căn hộ cao cấp.
Tuy nhiên , sau 2 năm phát động dự án , đến nay nhà đầu tư vẫn im hơi lặng tiếng trước mảnh đất bỏ hoang đang chờ xây dựng. Lý do của việc làm này vẫn chưa ai biết rõ , nhưng rỏ rành đây là một sự phung phí quá lớn nguồn tài sản của quốc gia và cả vốn đầu tư của doanh nghiệp.
Nguồn ANTT 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét