Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Báo cáo cao ốc ở khu thành thị Gamuda Gardens

Công ti TNHH Gamuda Land Việt Nam đã chính thức giới thiệu dự án căn hộ đầu tiên tại khu đất cho thuê Gamuda Gardens cho một nhà đầu tư nước ngoài vào ngày 4/10 vừa qua. Đây là dự án có 100% vốn nước ngoài tại Hà Nội.

Mỗi căn hộ sẽ có diện tích từ 60 m2 tới 82 , 5 m2 , với thiết kế 2 mặt thoáng căn hộ của The One Residence sẽ tận dụng được tối đa nguồn sáng và gió tự nhiên , tránh tình trạng ngột ngạt , ẩm thấp.
Căn hộ The One Residence chỉ có giá từ 998 triệu đồng và ngay khi mua căn hộ quý khách sẽ được sở hữu miễn phí thẻ thành viên Câu lạc bộ Gamuda Gardens trong 1 năm.
Thời cơ thanh toán chậm , lên tới 24 tháng từ khi ký giao kèo , bây giờ các căn hộ ở đây bây giờ căn bản đã hoàn tiện và khoảng cuối năm 2016 tới chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.
Cũng giống như những khu thành thị đương đại khác The One Residence cũng tích hợp nhiều tiện ích như bể bơi , sân tennis , phòng tập gym , spa , nhà hàng , phòng hội thảo; trường học; khu phố thương mại; khu vui chơi trẻ thơ và vườn cây.
Giám đốc điều hành Gamuda Land Việt Nam , ông Cheong Ho Kuan chia sẻ: “Chúng tôi đã xác nhận về một sự phát triển lâu dài của khu thành thị khép kín , vậy nên việc xây dựng các khu du lịch nghĩ dưỡng Trường Liên cấp Quốc tế Singapore , khu nhà phố thương nghiệp , Câu lạc bộ Gamuda Gardens là cách chúng thôi thực hành xác nhận này”.
Khu thành thị Gamuda Gardens , nơi The One Residence tọa lạc có tổng diện tích lên tới 73ha , thuộc địa bàn mua nhà tân phú . Nó nằm trong dự án thành thị mới Gamuda City cùng với 3 dự án khác.

Không quá chú trọng đầu tư công trình xây dựng , các căn hộ , khu tiện ích công cộng chỉ chiếm 50% diện tích , còn lại là công viên cây xanh. Vì vậy , 2.000 căn hộ tại đây theo dự kiến sẽ trở nên những ngôi nhà nằm giữa không khí xanh mát , yên lành. Trong đó bao gồm căn nhà liền kề , nhà vườn song lập , nhà vườn đơn lập và căn hộ cao cấp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét