Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Số hậu đường phong thủy: tiền của và may mắn

Những hữu ý nghĩa rất quan trọng trong hoàn cảnh sống , đó là cùng một tư tưởng của triết học Hy Lạp xưa. Tháng ngày năm sinh có khả năng quyết định vận mạng mỗi con người và ngay cả số nhà cũng ảnh hưởng tốt xấu tới cuộc thế của gia chủ và những người cùng sống trong ngôi nhà ấy.

Phong thủy nhà đất cần bán sẽ mang đến các nguồn năng lượng tích cực và tiêu cực ảnh hưởng đến một khía cạnh nhất định trong cuộc sống của gia chủ.
Cách tính
Lấy tất thảy chữ số trong số nhà cộng lại với nhau.
Nếu cuối cùng có được bao gồm hai chữ số thì nối tiếp cộng đến khi nào còn 1 chữ số thì dừng.
Trong số nhà có kèm theo chữ số thì quy đổi theo thứ tự bảng chữ cái.
Và kết quả:
Số 1
Tích cực: Số 1 là bắt đầu , và nếu bạn sống trong khu nghĩ dưỡng số 1 thì thật cực kì cho một sự khởi đầu , tất thảy sẽ suông sẻ. Gia chủ cũng trở thành đứng riêng ra trong cuộc sống mà không phụ thuộc vào bất kể điều gì khác.
Thách thức: số 1 cũng biểu lộ cho sự cô độc , cô độc bởi vậy sẽ không khó hiểu lý do vì sao người sống trong ngôi nhà số 1 thường cô đơn ngay chính với người thân trong nhà ở.
Lưu ý: Số 1 mang thuộc tính Thủy. Bởi vậy , khi xây nhà nên chọn hướng Bắc là tốt nhất , nếu có tuyển trạch tiếp theo thì ưu tiên theo thứ tự Đông và Đông Nam. Tuyệt đối tránh hướng Tây và Tây Bắc nếu không muốn ngôi nhà bị áp đảo năng lượng.
Số 2
Tích cực: Số hai đại diện cho Thổ , có thuộc tính thăng bằng cuộc sống. Như vậy ngôi nhà số 2 sẽ dành cho những đôi vợ chồng trẻ , người đang lùng một mối giao tế phú cho hình thể thuận hoà. Số 2 tượng trung cho lứa đôi , phú cho hình thể vậy nên sẽ thừa thãi nguồn năng lượng tốt cho phú cho hình thể nhà ở , cho tình ái lứa đôi.
Thách thức: gia chủ không dưng sống khép kín một cách khó hiểu vì những suy nghĩ quá nhạy cảm về quần chúng xung quanh. Điều này hoàn toàn không tốt vì bạn hữu sẽ có cái nhìn cấm cẳn dành cho bạn.
Số 3
Tích cực: số 3 sẽ hỗ trợ tích cực cho tư duy sáng tạo , cho người thích khám phá. Ngồi nhà số 3 luôn luôn lôi cuốn nguồn năng lượng tốt để gia chủ luôn sống lạc quan , yêu đời và tràn ngập tâm huyết cho công việc và cuộc sống.
Thách thức: dù lôi cuốn nhiều năng lương nhưng số 3 cũng dễ dang phân tán nguồn năng lượng đó và đôi lúc khiến gia chủ thấy căng thẳng hoặc sẽ không làm chủ được sự thăng bằng trong công việc và cuộc sống. Số 3 cũng là làm cho nguồn tài chính trong bán đất quận phú nhuận có nguy cơ mất mát mau chóng nếu không biết cách bảo quản thận trọng.
Số 4
Tích cực: Tốt cho những gia chủ đang lùng cảm giác an toàn và mong muốn một cuộc sống có tổ chức , kỷ luật hơn.
Thách thức: trong tất thảy thì số 4 được xem là số xấu vì theo cùng một tư tưởng văn hóa phương Đông , số 4 là số tử. Quần chúng trong nhà luôn bị công việc cuốn theo nên mau chóng quên đi sự đoàn tụ , đó cũng là lý do làm cho cuộc sống thêm tẻ nhạt trong căn nhà số 4.
Số 5

Tích cực: Ngôi nhà số 5 dành cho người thương tự do và mạo hiểm. Sống trong căn nhà này quần chúng sẽ thấy ham thích bởi luôn có sự đổi thay làm cho cuộc sống thêm thích. Đây cũng là nơi lôi cuốn nhiều bạn hữu , khí trời nhà ở sẽ càng thêm phong phú. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét