Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Bán căn hộ chung cư bằng tin nhắn SMS: xu hướng mới

Tin nhắn SMS giờ đây đã trở thành một kênh thông báo hữu hiệu giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. Khuynh hướng này đang “bùng nổ” không chỉ trong ngành kinh doanh bất động sản mà là tất thảy các mặt hàng khác. Tuy nhiên , ngay cả người bán và người mua đều có những ý kiến trái chiều về việc này.

Chào bán nhà đất qua tin nhắn điện thoại có nhiều cái lợi!
Vững chắc sẽ có không ít người cảm thấy khó chịu khi nhận những tin nhắn quảng cáo mua bán bất động sản , đó bởi vì họ không có nhu cầu. Nhưng cũng có người sẽ cảm thấy hứng với cách quảng cáo này.
Trừ những người không thích và tuy rằng nó phiền phức , khó chịu thì cũng có những câu hỏi được đặt ra: nếu không ích lợi gì thì người ta sử dụng làm gì? Vậy ích lợi từ tin nhắn SMS trong nhà đất giá rẻ là gì?
Những người chủ kinh doanh , nhà đầu tư là người thấy rõ nhất ích lợi mà cách “spam” này mang lại. Họ có thể chỉ ra rằng , với cách quảng cáo bằng SMS họ sẽ giảm bớt được chi phí quảng cáo không nhỏ mà cách làm này lại nhanh , tiện lợi hơn dồi dào nếu so sánh với các cách quảng cáo rao bán truyền thống bấy lâu như qua tivi , tổ chức sự kiện… song song , vì tin nhắn SMS mang tính riêng tư thành danh tiếng của người gửi tin nhắn tuyệt đối được bảo mật.
Điệp , chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Reence Sông Hồng , ông Nguyển Thế Điệp chia sẻ: “Rất nhiểu ích lợi khi sử dụng cách bán hàng qua SMS. Giảm chi phí là ích lợi được đặt lên hàng đầu. Đó còn là cách tận dụng nguồn tài nguyên có sẵn vì hiện tại ai ai cũng sử dụng điện thoại di động.”
Chào bán nhà đất qua tin nhắn công hiệu đến đâu?
Ích lợi vừa kể ra chỉ là ích lợi một chiều , được doanh nghiệp hài lòng và chấp thuận. Song đối với khách hàng chưa hẳn tất thảy công chúng đều hứng với cách làm này. Có người hoàn toàn dễ chịu chấp thuận song cũng có người dè dặt , hờ hững , thậm chí là bực mình.
Những người quan tâm và thích cập nhật tin tức và kinh doanh mua bán , cụ thể là chung cư thì họ thấy hứng mỗi khi nhận được tin nhắn. Tuy nhiên , đại đa số còn lại thì cho đó là một sự làm phiền , mất lòng vì họ không có nhu cầu và cũng không có thời gian.
Trong điều kiện tầng lớp công nghệ thông báo phát triển , đất quận phú nhuận tồn kho nhiều thì việc chủ đầu tư chọn cách quảng cáo qua SMS là điều tốt cho họ. Tuy nhiên , về lâu dài thì lơ mơ cách này sẽ là lựa chọn tốt và công hiệu mang lại cũng khó đo lường được.

Nguồn VTV 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét