Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Khu khu căn hộ cao cấp mới Đông Tăng Long tưng bừng mở cửa

Đề án Đông Tăng Long là khu đô thị mới đầy tiềm năng của khu vực Đông đô thị. Không chỉ là khu căn hộ mà ở đây còn tích hợp nhiều chức năng tiện ích khác như bãi xe tập kết , công viên cây xanh , trung tâm thương mại , siêu thị , học đường các cấp…

Nếu không thích sử dụng các tiện ích có sẵn trong khu dân cư , người dân có khả năng mở mang chất lượng cuộc sống ra bên ngoài một cách dễ dàng. Bởi vị trí Đông Tăng Long rất gần nhiều học đường , bệnh viện , nhà băng và các đầu mối liên lạc của thị trường nhà đất như: bến xe Miền Đông , Xa lộ Hà Nội , tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên và các khu du lịch Suối Tiên , công viên lịch sử văn hóa dân tộc.
Từ Đông Tăng Long để đi tới các khu trung tâm hành chính , nhà dây thép , học đường , trung tâm hội nghị , trung tâm trình diễn nghệ thuật… và các lĩnh vực dịch vụ giải trí khác của quận 9 và các quận phụ cận chỉ mất khoảng 5-7 phút đi xe máy. Các tuyến đường xung quanh đề án cũng thừa thãi chặng ô tô buýt đi về nhiều hướng khác nhau tạo sự thuận lợi cho người dân trong hoạt động di chuyển.
Tọa lạc tại vị trí đắt địa của lĩnh vực Đông Sài Gòn , Đông Tăng Long có cả 4 mặt tiền tiếp giáp các đường lớn của quận 9 bao gồm: Nguyễn Duy Trinh ( 30m ) , Lã Xuân Oai ( 40m ) , Liên Phường ( 60m ) , vành đai dịch vụ 3 ( 120m ). Từ các tuyến đường này , người dân tuyệt đối có khả năng di chuyển ra khỏi thành phố một cách dễ dàng , thuận lợi bởi đường xá được nâng cấp , cải tạo tốt , không kẹt xe dù là giờ điểm cao. Người dân có khả năng đi tới sân golf Long Thành , Thủ Đức , Sông Bé ( Bình Dương ) , Jeongsan ( Đồng Nai ) chỉ mất 10-15 phút. Cơ sở hạ tầng ở đây đáp ứng rất tốt như cầu vật chất và tinh thần cho cư dân của chung cư. Tổng diện tích xây dựng Đông Tăng Long là 160ha gồm nhiều công trình khác nhau ngoài các tòa nhà cao tầng. Mật độ xây dựng chiếm 43%.
Nổi bật và gây để ý nhất trong tổng thể của đề án là công viên cây xanh và các hồ nước hài hòa. Quần thể này được ví như lá phổi xanh của khu thành phố mới , mục tiêu của công trình là canh giữ chất lượng cuộc sống , sức khỏe của người dân. Song song , công viên cây xanh này còn điều tiết khí hậu và mang lại quang cảnh xanh mát , hoàn toàn dễ chịu cho người dân nơi đây. Vào tháng 11 , bán nhà huyện hóc môn và hồ phong cảnh trong đề án sẽ được khởi công phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân. Chủ đầu tư cũng tỏ ra rất hiểu vùng đất này , do đó, công trình được xây dựng trên nền đất cao hơn mặt nước biển và giữ lại tối đa tình trạng ngập nước , hạ tầng liên lạc kết nước xuyên suốt , hệ thống điện soi rõ tươm tất và nguồn nước cung đem cho căn hộ tuyệt đối là nước sạch.
Đề án nằm không xa những khu vi la cao cấp đã hoàn tất và đã đưa vào sử dụng , tạo một cộng đồng cư dân văn minh , an toàn. Ngoài ra , đề án Đông Tăng Long còn nằm gần khu công nghệ cao nên nhu cầu thuê văn phòng để mở các loại hình công ty lớn nhỏ là rất cao. Đây là dịp mới cho chủ đầu tư đề án này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét