Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Những lợi ích vượt trội của nhà vườn

Hiện tại khách hàng mua nhà , căn hộ hay vi la cũng đòi hỏi rất cao về tính thẩm mỹ và tiện dụng bởi thế những nhà kinh doanh nhà đất cần mua nên nắm bắt những nhu cầu này để nâng cao thế cạnh tranh của mình.
1. Tiện dụng: Hạ tầng và dịch vụ hoàn chỉnh
Thời gian qua vì có quá nhiều đề án nhận tiền của khách hàng từ khi nó còn là khu đất trống , sau đó , mọi thứ được làm theo kiểu nửa vời và có đến hàng chục thậm chí hàng trăm đề án “trùm mền” , khách hàng thì mất trắng những gì đã bỏ trước đó. Đây là căn nguyên khiến cho khách hàng bây giờ sáng dạ hơn , họ chỉ mua những ngôi nhà , vi la đã hoàn tất phần xây dựng và trang bị tươm tất trang thiết bị nhu yếu.

Trên nhu cầu này , nhiều nhà đầu tư cũng đã bạo dạn hơn để làm ưng khách hàng. Họ chuyển từ đoạn “đánh nhanh thắng nhanh" sang “đánh chắc thắng chắc" , đầu tư với tầm nhìn dài hạn.
Tiêu biểu nhất là khu du lịch Xanh Villas , tuyệt đại đa số khách hàng đều thấy ưng với sản phẩm mình đang sở hữu. Cuộc sống tiện nghi , văn minh , an toàn với những căn vi la phong cách , các hạng mục hạ tầng , kỹ thuật , cây xanh , thảm cỏ , mặt nước… Như vậy là chi phí khách hàng bỏ ra được đáp lại tuyệt đối xứng đáng.
Chưa dừng lại ở đó , chủ đầu tư cho hay đang lên kế hoạch xây dựng thêm các công trình tiện ích như hồ bơi , trung tâm chăm nom sức khỏe , nhà trẻ , trung tâm thương mại , trung tâm hội thảo , spa , nhà hàng , khu vui chơi thể thao , công viên giải trí , bể bơi trong nhà , bể bơi nước nóng… Tổng kinh phí cho kế hoạch này là 100 tỉ đồng và tất thảy chỉ nhằm mục tiêu chăm nom tốt nhất hoàn cảnh sống tinh thần cho cư dân.
2. Tiện đường: liên lạc thuận lợi
Dù đề án có uy tín , căn hộ có đẹp và cao cấp nhưng đạo lộ , liên lạc luôn luôn ách tắc , chất lượng kém thì khách hàng tuyệt đối có khả năng bỏ qua tuyển trạch này. Hiểu một cách sâu sắc tâm lý khách hàng chủ đầu tư của Xanh Villas đã xây dựng hệ thống vô cùng thuận lợi cho khu dân cư của mình. Ngoài ra , ở đây cư dân còn có khả năng chọn những ngôi trường danh tiếng để cho con em vào học mà không phải lo lắng nhiều , có nhiều trường học xung quanh khu dân cư như: Hà Nội như Amsterdam , Đoàn Thị Điểm , Lương Thế Vinh…
3. Tiện mua: Chính sách hỗ trợ quyến rũ
Hiện tại , dù là đối tượng nào thì tùy theo khả năng của mình khách hàng tuyệt đối có khả năng sở hữu một ngôi nhà như mơ ước. Trong bán đất huyện bình chánh Xanh Villas , chủ đầu tư đã tận dụng triệt để gói kích cầu 30.000 tỉ đồng của nhà nước để cùng với nhà băng hỗ trợ vôn vay cho khách.
Tháng 2/2014 , khi nhà đầu tư vẫn đang e dè với việc quay trở lại phân khúc cao cấp , Xuân Cầu đã tự tin phối hợp với BIDV bung ra gói tín dụng với lãi suất biệt đãi quyến rũ 5%/ năm ( trong 6 tháng đi hàng đầu ) , hỗ trợ vay đến 70% giá trị mua biệt thự.
Riêng đề án Xanh Villas chủ đầu tư đã phối hợp với Vietcombank để giúp khách hàng hoàn tất thủ tục vay vốn và mua nhà. Theo đó , chỉ cần thanh toán 30% đợt đầu là khách hàng đã chính thức sở hữu căn vi la , mỗi đợt tiếp theo thanh toán từ 20-25% giá trị. Chính sách đất nền còn mẫn tiệp hơn nữa với 5 đợt thanh toán trong thời gian 2 năm.

Nguồn: Infonet 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét