Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Cơ hội sở hữu biệt thự nghĩ dưỡng hạng sang của Indochina Land

Với tần số hiện ra càng ngày càng dày đặc dù nhà đầu tư chưa chính thức mở bán dự án vi la Eden đã mang đến những tính khítính năng hy vọng tốt nhất cho thị trường nhà đất bán TP. HCM.



Ông Christopher Piro , giám đốc kinh doanh và tiếp thị Indochina Land trước giới truyển thông. Cũng từ một phân tích của vị chuyên gia này , thị trường bất động sản đang có những khởi sắc hăng hái sau mấy năm dặm chân tại chỗ. Bằng chứng là tần số và quy mô của các cuộc giao dịch ngay càng dày đặc và rộng lớn hơn. Có thể nói năm nay thị trường nhà ở tại TPHCM sẽ thoát khỏi tản băng to. Tính từ đầu năm , giá bán chung cư , vi la nhà ở đã tăng từ 1-3%. So với năm 2013 thì đây là tín hiệu đáng mừng.

Tranh đua với nhau là hành động chẳng thể sao nhãng của bất kỳ nhà doanh nghiệp nào , nhất là trong thị trường bất động sản. Eden không ngoại lệ , một cuộc tranh đua với nhau dữ dội chắc chắn sẽ diễn ra dù khu dân cư này đang chiếm ưu thế bởi vị trí đắt địa của mình.

Những ý tưởng độc đáo , phong cách biệt lập của Eden đã tạo nên những luồng biến hóa hăng hái từ khách hàng. Đây cũng là đặc điểm cho thấy Eden đã trở nên kẻ chiến thắng trong cuộc tranh đua với nhau này.

Nể đạt được thành công này , nhà nhà bè đã không ngại ngần bỏ công sức , thời kì và tiền tài để nghiên cứu nhu cầu khách hàng. Và họ nhận ra rằng , khách điện cơ chỉ có nhu cầu về một căn vi la để ở mà đó còn là nơi ngơi nghỉ , thư giãn. Indochina Land đã xây dựng vi la với phong cách nghĩ dưỡng tạo không gian hoàn toàn không bị gò bó cho gia chủ.

Nguồn: vneconomy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét