Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Sắp mở bán Masteri – Khu cao ốc cao cấp nhất Thảo Điền

Đây sẽ là tâm điểm của ngành nhà đất cần bán TPHCM trong năm 2014 , không chỉ bởi quy mô công trình mà đề án này còn là nơi hội tụ của dồi dào ông lớn trong và ngoài ngành như: tập đoàn Vingroup , công ty Cổ lớp đầu tư Thảo Điền ( Thảo Điền Investment ) , nhà băng Techcombank… đây là những đơn vị trực tiếp hoặc gián tiếp tham dự đầu tư cho đề án này. Mục tiêu của họ không chỉ là lợi nhuận mà còn là để đánh bóng danh tiếng bởi đề án khu dân cư Thào Điền là một khu du lịch lớn của Thành phố.

Tọa lạc tại vị trí đắt địa nhất lĩnh vực , Masteri Thảo Điền được đánh giá rất cao về khả năng giao dịch. Masteri Thảo Điền có mặt tiền tiếp giáp với xa lộ Hà Nội , cũng như kết nối trực tiếp với ga An Phú ( ga số 7 ) , tuyến tàu điện metro thành phố số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
Masteri Thảo Điền được thiết kế chính yếu là khu căn hộ cao cấp , bên cạnh đó còn phối hợp trung tâm thương mại , dịch vụ , văn phòng và khách sạn. Tổng diện tích xây dựng 8ha , gồm 4 tòa nhà có độ cao từ 41-45 tầng. Tại đây có tất thảy 3.000 căn hộ trong 3 tòa nhà , tòa còn lại dành cho cac dịch vụ tiện ích như văn phòng và khách sạn , học đường ,   khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền. Đâylà khu căn hộ cao cấp hiện đại và rộng nhất bán đất quận 12 phía Đông Sài Gòn.
Ngoài ra , trong khuôn viên khu dân cư còn tích hợp nhiều tiện ích khác phục vụ mục tiêu giải trí gồm: hồ bơi , khu vui chơi con trẻ , khu BBQ , phòng tập gym… Trong đó , ngoài các tòa tháp thì có đến 60% diện tích lĩnh vực dành cho cây xanh và hồ nước với mục tiêu hài hòa khí trời và tạo phong cảnh thoáng mát cho toàn khu dân cư.
Một yếu tố nữa làm cho Masteri Thảo Điền càng thêm đắt giá là nhờ nó nằm trong khu Thảo Điền , lĩnh vực này tập kết dồi dào nhà đầu tư lớn của ngoại bang , khu vi la cao cấp , giàu có của các đại gia và cũng là nơi yên lặng và an ninh bậc nhất.
Một nguồn tin từ nhà đầu tư , nhà băng Techcombank sẽ là đơn vị tài trợ vốn và quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. Theo đó , nếu chủ đầu tư không giao nhà đúng như thỏa thuận cho khách hàng thì Techcombank sẽ đứng ra chi trả hết thảy chi phí cho khách hàng , bao gồm: số tiền khách hàng đặt cọc trước , tiền lãi tính theo vốn và thời gian trả trước và cả tiền phạt mà nhà đầu tư đã vi phạm thỏa thuận.
Ngoài ra , Techcombank còn hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà lãi suất thấp , chương trình này nằm trong gói tài chính hỗ trợ đặc biệt. Lãi suất cho gói vay này là 8 , 99%/ năm , một mực trong 3 năm.

Nguồn: vneconomy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét