Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

HP Landmark Tower cuộc sống đương đại trong ngôi nhà ước mơ

Kinh doanh thị trường nhà đất bây giờ thì uy tín của nhà đầu tư là rất quan trọng. Khách cơ giới muốn bỏ tiền khi họ chưa thấy sản phẩm của mình. Họ chỉ tìm đến khi ngôi nhà đã hoàn tất để kiểm chứng chất lượng và cảm biết cái đẹp của ngôi nhà mà mình sẽ ở.

Vì ngày trước đã từng có quá nhiều dự án mua nhà trên giấy mà người mua trở nên nạn nhân vì tiền mất mà nhà thì không nhận được. Đó là kết quả của cơn sốt đầu tư ảo , khi người mua còn lạnh lùng với túi tiền tài mình. Bây giờ mọi chuyện đã khác người ta quan hoài nhiều hơn tới chất lượng và danh tiếng tốt của chủ đầu tư.
Đi đầu trong xu hướng tự tin tuyên bố danh tiếng tốt và chất lượng này là công ti cổ phần đầu tư Hải Phát. Từ đầu năm đến nay công ti luô giao nhà đúng hẹn cho khách mua một số dự án như CT2A , CT2B , Tân Tây Đô… Đỉnh cao của sự danh tiếng tốt này là các khu công nghiệp căn hộ cao cấp The Pride , tòa tháp HP Landmark Tower được khách hàng kiếm nhiều nhất.
Tổng thể về tòa nhà HP Landmark Tower , đây là tòa nhà cao 45 tầng tọa lạc tại trọng tâm KĐT The Pride. Cả bốn tòa tháp đều sử dụng chung một khối đế 6 tầng và tầng hầm liên thông với trọn vẹn tiện ích và dịch vụ đi kèm. Từ tầng 6 trở lên là khu căn hộ , còn lại phía dưới là trọng tâm thương nghiệp , khu vui chơi tiêu khiển , khu đỗ xe…
Được trang bị hệ thống giao thông quản lý vận hành của PCM bởi vậy toàn bộ người dân trong KĐT này luôn được chắc chắn không có các mối nguy hiểm tính mệnh và tài sản. Hệ thống camera an ninh giám sát 24/24; hệ thống sảnh chờ rộng , thoáng , sang trọn; cầu thang máy tốc độ cao… là những thiết bị cao cấp mà người dân nơi đây được phục vụ miễn phí.
HP Landmark Tower là một trong những căn hộ hiếm hoi có lối kiến trúc đương đại , giàu có bậc nhất Hà Đông. Không gian mở , thoáng mát , đầy đủ tiện nghi , nội thất sang trong đạt chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ mang đến sự ưng ý cho khách hàng.
Công ti Hải Phát cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua các căn hộ này , đây là thời hạn ưu đãi được kết liên với ngân hàng. Cụ thể , ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn đến 70% , lãi suất 0% cho 50 khách đi hàng đầu tiên mua căn hộ ở đây. Hạn vay vốn là 20 năm. Thời hạn này thực sự là mối quan hoài đi hàng đầu cho khách hàng muốn có nhà nhưng không đủ khả năng tài chính.
Ngoại giả , sở hữu căn hộ HP Landmark Tower khách hàng cũng sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý , phí bơi tại bể bơi , phí tập gym…. Trong suốt vòng 3 năm đi hàng đầu khi về ở.
Trong tháng 11 tới khách hàng mua căn hộ tại các tòa 35 tầng của HP Landmark Tower sẽ được đất 9 và sử dụng ngay. Các tòa nhà này sẽ làm nên một quần thể dân cư văn minh , sôi động và đương đại. Không chỉ được hưởng các dịch vụ tiện ích mà cư dân còn được sống trong môi trường an ninh đảm bảo , cộng đồng thân thiện.

Nguồn Infonet 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét