Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Dự án Him Lam Chợ Lớn: không bán trung tâm thương mại

Chủ đầu tư đề án khu căn hộ cao cấp Chợ Lớn ( Q.6 ) vừa ban bố đề án này sẽ mau chóng hoàn thiện và bàn giao vào cuối năm sau cho khách hàng.

Him Lam là cái tên rất uy tín trong ngành đầu tư và kinh doanh bán nhà đất, đó là một lợi thế để đề án Chợ Lớn lần này trở thành sôi động hơn. Và người mua những căn hộ ở đây đều rất an tâm vế chất lượng sản phẩm cũng như việc bàn giao đúng hẹn như chủ đầu tư đã cam đoan. Công ty Him Lam uy tín trên thương trường bởi tất thảy những công trình mà nhà đầu tư này xây dựng đều đòi hỏi rất khe khắt về yếu tố kỹ thuật cũng như tính đồng bộ trong quy hoạch , chương trình thẩm mỹ. Như vậy , khi nhận bàn giao căn hộ Chợ Lớn quý khách hàng vững chắc sẽ hài lòng và cảm thấy nó xứng đáng với số tiền đã chi trả. Một số đề án đã từng tạo thành danh tiếng của Him Lam như: Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng; Khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside; Him Lam 6A; Him Lam Nam Khánh...
Cư dân ở Him Lam Chợ Lớn ngoài việc mua được căn hộ chất lượng còn được sở hữu gói dịch vụ hoàn hảo từ nhà đầu tư này như hệ thống kiểm tra an ninh chặt chẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi , thân thiện và an toàn. Hoạt động này sẽ được quản lý bởi Him Lam Land với tổng chi phí vào khoảng 7.000đ/m2.
Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn tọa lạc trên đường Hậu Giang , quận 6 , TPHCM. Đây là phát triển thương mại lừng danh và lâu đời nhất Sài Gòn. Tất thảy các chợ manh mối như: Bình Tây , An Đông , Kim Biên đều tập kết xung quanh khu vực này tạo thế trung tâm đắt giá cho đất bình dương. Đây còn là tuyến liên lạc huyết quản nối đi ra các quận trong đô thị , ra Đại lộ Võ Văn Kiệt và quốc lộ 1A. Ở đây không chỉ là nơi tập kết của các chợ manh mối mà còn thừa thãi khu thương mại , siêu thị , trường học , bệnh viện…. Phục vụ tối ưu mọi nhu cầu của cư dân. Him Lam Chợ Lớn thật sự là khu căn hộ đắt giá vào thời điểm này khi nó tích hợp quá nhiều tiện ích mà những nơi khác không thể có được.
Bên trong khu vực căn hộ còn được xây dựng thêm nhiều công trình tiện ích nhằm đáp ứng tối ưu chỗ ở vật chất và tinh thần của cư dân nơi đây. Hệ thống tích ích bao gồm: phòng tập gym , spa , nhà trẻ , trường học , trung tâm thương mại , trung tâm y tế , hệ thống gas trung tâm , canh gác 24/24h và đặc biệt là hồ bơi ngoài trời cùng với công viên phong cảnh đông nhiều. Dù là văn phòng nằm trong trung tâm đô thị nhưng Him Lam Chợ Lớn dành diện tích đất rất lớn để xây dựng hồ bơi và công viên cây xanh , vừa giúp người dân nghỉ ngơi lại cố ý nghĩa bảo vệ môi trường và hướng tới một khu dân cư thân thiện.
Chính sách tương trợ khách hàng thanh toán cũng là một trong những chỗ tốt giúp cho Him Lam Chợ Lớn tạo được lòng tin lớn nên khách hàng.
Him Lam Chợ Lớn được đánh giá cao về tính thanh khoản và mở ra cơ hội cho những nhà đầu tư căn hộ cao cấp bên cạnh mục tiêu mua để ở , mua tích lũy vốn… Với nhà đầu tư đây sẽ là đối tượng mang tới lợi nhuận cao bởi khả năng sinh lời cao , có thể cho thuê nhà ở , văn phòng hoặc trao đổi mua bán đều có lợi.
Hiện tại nhà đầu tư chào bán căn hộ này với giá 17 , 7 triệu/m2. Khách hàng có thể thanh toán từ 36-60 tháng với lãi suất biệt đãi. Giá bán rẻ , thời gian thanh toán linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng thực hiện mơ ước “lạc nghiệp” của mình tại khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn. Đến nay đã có hơn 100 người đặt mua căn hộ tại đây.

Nguồn: Báo Xây dựng 

2 nhận xét: