Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Phú Quốc: giá đầu tư bất động sản tăng mạnh

Thị trường bất động sản , nhất là đất ở Phú Quốc có mật hiệu tăng đột biến. Giá bán hiện tại ở đây so với với thời gian trước đã tăng gấp đôi thậm chí là gấp ba nhưng giao thiệp vẫn diễn ra nhộn nhịp.

Nóng từ… “Phố Tây”
Khu vực Bà Kèo hay còn gọi là “phố Tây” bởi thừa thãi du khách ngoại bang đổ về đây. Bà Kèo tập kết hàng trăm nhà hàng , khách sạn đủ loại để phục vụ cho khách du lịch. Ở đây còn là đường ra phi truờng Quốc tế , quang cảnh hai bên đường thơm lây với một bên là biển , một bên là núi. Du khách đến Bà Kèo tuyệt đối bị chinh phục bởi cảnh sắc mà thiên nhiên tặng thưởng cho. Và Bà Kèo cũng ấy là vùng đất luôn giữ giá bán cao nhất tại Phú Quốc trong vòng 15 năm qua. Bây giờ cũng vậy , khi giá bất động sản toàn khu vực này đang phát sốt thì Bà Kèo vẫn chiễm chệ trên hàng đầu.
Vừa qua , tại khu vực đồi Hiệp Thoại ( Bà Kèo ) đã diễn ra cuộc bán đấu giá đất. Một mảnh đất có diện tích 105m2 được bán với giá khởi điểm 1 , 1 tỉ đồng nhưng giá bán lần cuối mà nó đạt tới là 3 , 4 tỉ đồng. Trong lúc cùng kỳ năm trước với mảnh đất diện tích như thế này chỉ bán với giá 800 triệu đồng. Phú Quốc đang chứng kiến một cơn sốt giá bật động sản chưa từng có từ trước tới nay. Cực điểm mỗi m2 đất có khi lên tới 32 triệu đồng.
Ngày nay , giá đất ở đây đều tăng lên gấp đôi so với nước trước nhưng khách hàng vẫn vui vẻ chi tiền để sở hữu nó.
Giá đất tiếp nối tăng
Giá đất ở Phú Quốc sẽ còn tiếp nối tăng trong thời gian tới bởi sự có mặt của tập đoàn Vingroup và khu resort mà đơn vị này xây dựng. Đó là xung quanh khu vực Cửa Cạn Vinpearl Resort Phú Quốc tại Bãi Dài , thiên đàng mới của Phú Quốc. Chính dự án này đã mang một luồn gió mới đến cho giá bất động sản ở đây bước sang thời kỳ mới , thoát khỏi thời kì ảm đạm từ trước tới nay.
Dù không sốt cao như Bà Kèo nhưng người dân ở dọc Bãi Dài cũng có cơ hội bán đất giá cao. Ngày nay mỗi 1.000m2 đất ở đây bán được từ 700-800 triệu đồng. Nếu lô đất mặt tiền , vị trí chiến lược để kinh doanh thì thậm chí người mua phải bỏ đến 1 , 5 tỉ mới sở hữu được 1.000m2 đất.
Giá tăng cao , người mua cũng nhiều. Mật độ giao thiệp nhà đất huyện hóc môn ở Phú Quốc ngày càng dày đặc , có khi người ta mua bán cả ban đêm. Chẳng bù cho thời gian trước , giá đất rẻ mà rao bán mãi cũng chẳng ai mua. Tình hình sốt giá vẫn chưa hạ nhiệt nên không thể dự đoán được sẽ kéo dài trong bao lâu.

Nguồn: Zing.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét