Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Phong thủy phòng khách và những quy luật nên biết

Sau cửa chính thì phòng khách là không gian trong nhà ở có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng , cảm xúc của các thành viên trong nhở. Bày trí phòng khách sao cho hợp phong thủy là cách giúp nguồn nhựa sống trong bán nhà đất luôn chuyển động , không bị ách tắc , mang lại nhiều may mắn cho mọi người sống trong nhà.

1. Ưu tiên phòng bên phải
Năng lượng từ bên ngoài sẽ vào cửa chính , đến pòng khách và sau đó sẽ đến tất thảy các phòng còn lại trong ngôi nhà. Bởi thế , để năng lượng , ánh sáng truyền đi tiện lợi gia chủ nên mở mang diện tích phòng khách , đó phải là nơi có ánh sáng thập toàn và thoáng mát. Hãy biến “điểm tựa” của văn phòng thành nơi tiếp khách lý tưởng nhất.
2. Hướng
Chọn hướng cho phòng khách là việc làm quan trọng tất yếu , bên cạnh đó bố trí vậtdụng cũng cần được quan tâm , để ý.
Hướng Nam đại diện cho sự ấm áp , đặt những cây nến ở đây là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Hướng Đông đại diện cho sự hòa hợp , vui vẻ thích hợp cho những bức ảnh nhà ở.
Hướng Tây là hướng của hiện đại nên đặt các loại vật dụng và thiết bị điện tử. Hướng này còn cố ý nghĩa   chiêu tụ tài lộc của đất huyện cần giờ nên cũng có thể đặt linh vật hay vật phẩm phong thủy
3. Màu sắc
Màu kem với màu vàng luôn được khuyến khích sử dụng cho phòng khách. Màu kem tạo sự ấm áp , phẳng lặng và thăng bằng. Màu vàng là màu của tươi mới , của sức sáng tạo dữ dội tạo nên cuộc sống hoàn toàn dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.
4. Sử dụng ánh sáng
Không chỉ tận dụng nguồn ánh sáng kim ô mà ánh sáng đèn cũng sẽ tạo thành không gian thú vị cho căn phòng. Nên để ý bố trí đèn pha sáng được tối đa tất thảy các góc. Đèn pha sáng nên chọn nhiều loại , đa chủng màu sắc và kiểu dáng. Vì tối tăm sẽ ngăn cản đáng kể việc di chuyển của nguồn năng lượng tích cực. Nên phòng khách càng sáng sẽ càng thoáng đãng và thoải mái.
5. Sử dụng sàn
Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi nghỉ ngơi , thư giãn và sum họp nhà ở. Bởi thế , chọn sàn cho phòng là 1 loại gỗ hoặc gạch hoa để mang chút khí trời của thiên nhiên vào phòng , giúp mọi người cảm thấy không còn mệt mỏi nữa.

Nguồn Eva.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét