Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Trung tâm thương mại Thăng Long Victory mua 1 được 2

Các quy định khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ Thăng Long Victory là khi mua 1 căn hộ sẽ có cơ hội nhận thêm 1 căn hộ nữa và 2 năm sử dụng dịch vụ miễn phí.
Cuối năm thị trường bất động sản có dấu hiệu tích cực hơn bởi đây là lúc các nhà đầu tư tung các gói dịch vụ , khuyến mãi , biệt đãi cho người mua , mục tiêu mà chủ đầu tư muốn hướng tới là tăng doanh thu và giảm tồn kho.

Thời gian qua , nhiều đề án cao cấp , biệt đãi lớn như: Vinhomes Reverside , Vinhomes Royal City , Mipec Reverside , Thăng Long Number One... Tuy nhiên trong phân khúc nhà giá rẻ , dưới 1 tỉ đồng mà nhận được biệt đãi khủng thì chỉ mới có Thăng Long Victory vận dụng.
Như vậy , ngoài việc được tương trợ gói 30.000 tỉ đồng để mua nhà khách hàng còn có thêm cơ hội nhận thêm 01 căn hộ khi đăng ký mua , cùng với đó là được miễn 2 năm phí dịch vụ.
Các quy định này vận dụng đến cuối năm và đơn vị thực hiện là công ty CP Đầu tư kinh doanh và Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà với Liên minh sàn mua bán bất động sản R9+.
Ông Vũ Kim Giang đại diện Liên minh Sàn BĐS R9+ cho biết: “Tất cả các khách hàng đăng ký mua căn hộ Thăng Long Victory từ nay đến hết năm sẽ có cơ hội sở hữu thêm 01 căn hộ đề án. Sau khi có cuối cùng đăng ký mua căn hộ đến hết 31/12/2014 , chúng tôi sẽ tổ chức bắt thăm cho các khách hàng này , khách hàng nào may mắn sẽ nhận được 01 căn hộ có diện tích 59 , 8 m2 tại tòa T2. Đây là biệt đãi lớn từ trước đến nay của chủ đầu tư nhằm tri ân các khách mua đã đồng hành cùng biệt thự trong quá trình xây dựng và phát triển”
Đây là đề án độc nhất tới thời điểm ngày nay vận dụng mức biệt đãi lớn như vậy dành cho khách hàng tại Hà Nội.
Thông báo đề án
Đề án quần thể Thăng Long Victory là một dự án nhà đất huyện nhà bè lớn và tòa T1 được chào bán lần này kèm theo các quy định khuyến mãi thuộc quần thể này. Tòa nhà được bắt đầu xây dựng từ năm 2013 , tổng diện tích xây dựng 5.000m2. Cấu trúc tổng thể của đề án gồm có 1 tòa nhà 25 tầng với tất thảy 440 căn hộ diện tích đa dạng từ 59 , 8 – 93 , 3m2. Ngày nay nhà thầu đã xây dựng được 16 tầng , phần còn lại sẽ hoàn tất tới Quý III/2015.
Đây là đề án gia cư giá rẻ nên mỗi m2 căn hộ ở đây chỉ vào khoảng 13 , 5 triệu đồng. Như vậy , ước tính tổng giá trị mỗi căn khoảng 800 triệu đồng. Khách hàng sẽ được tương trợ vốn vay bằng 80% giá trị nhà và trả trong 15 năm. Lãi suất vay vốn là 5%/ năm.
Đề án được nhà băng SHB tài trợ vốn và cam đoan bảo lãnh dòng tiền cũng như tiến độ đề án cho khách hàng. Đề án Thăng Long Victory tọa lạc tại Đại lộ Thăng Long thực dân địa phận Hoài Đức. Đây cũng là khu vực trung tâm văn hóa , thương mại của Hà Nội.
Hướng Bắc T1 nhìn ra đại lộ Thăng Long và đề án Splendora , gần bể bơi và sân tenits , hướng Tây là T2 , hướng   Đông là hướng nhìn về nội thành Hà Nội , chạy dọc theo đại lộ Thăng Long , đường bao quanh T1 cũng như đề án rộng 21m. Đề án nằm trong chuỗi đô thị đang phát triển đồng bộ và hiện đại như Splendora , Xuân Phương   và Geleximco , ...

Nguồn: landtoday.net 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét