Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Thiết kế đất chia lôvà những điều cần tránh

Trong phong thủy , phòng khách được xem là nơi quan trọng nhất của căn nhà , là trái tim của cả nhà ở. Do đó , gia chủ nên thiết kế và bố trí phòng khách sao cho hợp phong thủy để nhà đất cần mua luôn hưng vượng. Và đặc biệt là tránh những điều sau:
Phòng khách không nên âm u
Quần chúng có khuynh hướng đặt nhiều cây cảnh , vật trang trí ở phòng khách nhưng nó tuyệt đối không tốt nếu phòng khách bởi thế mà mất đi ánh sáng. Hãy để ánh sáng đi vào phòng và tạo được 3 trường khí và môi trường tâm lý , sinh lý tốt , con người sẽ mạnh giỏi đinh tài lưỡng vượng. Ánh sáng không chỉ lấy từ mặt trời mà màu tường , ánh đèn cũng có khả năng mang lại ánh sáng , nên cần lưu ý chọn màu sơn cũng như chọn loại đèn có ánh sáng tốt nhất.

Phòng khách không nên bày lan tràn thặng dư đồ đạc
Bày nhiều đồ đạt trong phòng khách sẽ làm cho bụi bẩn tích trữ nhiều và không tốt cho sức khỏe. Vậy nên giữ lại tối đa việc chưng bày đồ cổ , vật trang trí ở phòng khách.
Phòng khách không nên có góc trống
Không nên chưng bày nhiều đồ đạc không có nghĩa là tạo ra nhiều góc trống trong phòng khách. Nếu có những khoảng trống thì hãy điểm vào đó những vật trang trí nhỏ để trông chúng sống động hơn. Thông thường , quần chúng đều đặt một chậu cây cảnh lớn vừa bù trống vừa tăng sinh khí , ngoài ra bạn có khả năng đặt: một chiếc ghế hoặc chiếc ghế dài mềm không tựa lưng không tay vịn; một bộ bàn trà hoặc một chiếc tủ lớn , tủ góc…
Nền nhà phòng khách không nên nhấp nhô
Trong phong thủy nếu thiết kế bán đất quận thủ đức theo kiểu tầng nhấp nhô , không bình lặng thì gia chủ dễ gặp sóng gió trong cuộc sống. Bởi thế , tuyệt đối không chọn kiểu này mà hãy làm nền phòng khách thật bình lặng , hạn chế sử dụng gạch lát kiểu 3D vì nó sẽ mang lại cát khí cho ngôi nhà.
Khoảng giữa trần nhà phòng khách nên lõm
Trần nhà không giống như nền , bề mặt lõm có khả năng sẽ tụ vượng khí và tài khí cho gia chủ bởi thế đừng ngấn ngại chọn kiểu trần nhà lõm và nền nhà bình lặng cho phòng khách.
Phòng khách không nên trở thành đường động
Một sai lầm thường mắc phải là phòng khách được đặt ở lối đi chính. Muốn vào nhà phải đi qua phòng khách. Điều này tuyệt đối không được khuyên vì khi quần chúng tụ hội hoặc có khách vào nhà mà lúc nào cũng có người qua lại thì thật phiền phức. Nó gián tiếp ảnh hưởng tới sự nghiệp và giao tế từng lớp của chủ nhà.
Phòng khách không nên có xà ngang chạy qua
Trên trần nhà đừng bao giờ dùng xà ngang mà nên thay bằng trần thạch cao   hoặc trần kép để không mang lại cảm giác bị đè nén và chia cách các thành viên trong gia đình.
Phòng khách nên dùng nhiều vật trang trí hình tròn
Những vật trang trí hình tròn thường biểu trưng cho động thái và mang lại bầu khí trời ấm cúng , ràn trề nên rất được sử dụng trong phòng khách. Khi chung cư quây quần bên nhau một khí trời hài hòa , sôi động là điều nhu yếu và vật hình tròn sẽ phát huy tác dụng lúc này.
Khảo ý kiến của chuyên gia Phong Thủy và lưu ý lớp đầu của mãnh thú trong hình phải hướng ngoài , làm nên bố cục phòng ngự. Không nên để lớp đầu của mãnh thú hướng vào trong , nếu không sẽ khiến cho người sống trong nhà có cảm giác bất an.

Nguồn: Infonet 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét